|
Ký kết văn bản ghi nhớ, thỏa thuận (MOU/MOA)
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG TP.HCM đã ký kết 627 văn bản ghi nhớ, thỏa thuận (332 MOU và 295 MOA) với 405 đối tác trên thế giới. Việc triển khai các bản thỏa thuận hợp tác với các đối tác chính sau đã đặt nhiều cột mốc quan trong trên con đường phát triển và quốc tế hóa của Trường.
Các bản ghi nhớ thỏa thuận (MOU/MOA) tiêu biểu bao gồm:
Châu lục
|
Quốc gia -
Vùng lãnh thổ
|
Tổ chức hợp tác
|
Thành tựu
|
CHÂU ÂU
|
Công hòa
Liên bang Nga
|
Pushkin Institute, Russkiy Mir Foundation, Vladivostok State University of Economics and Service…
|
Việc triển khai các thỏa thuận hợp tác đã mang lại nhiều kết quả tốt đẹp, đóng góp đáng kể đối với sự phát triển của Trường ĐH KHXH&NV.
Các chương trình học bổng, trao đổi, cử CBGV đi học tập, nghiên cứu ở nước ngoài đã góp phần lớn vào việc đào tạo cán bộ giảng dạy, cán bộ quản lý cho trường có chất lượng cao (ví dụ, Chương trình United Board, Harvard Yenching Institute, Fulbright…).
Các dự án quốc tế đã tạo điều kiện các nhà khoa học, giảng viên của trường tiếp cận các phương pháp nghiên cứu, cách thức làm việc, tham gia nghiên cứu với các nhà khoa học nước ngoài đầu ngành. Nhiều dự án quốc tế có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao (ví dụ, Dự án “Quản trị quyền trẻ em để đẩy mạnh phong trào chống phân biệt đối xử với trẻ em đường phố Việt Nam”, Dự án “SWEEP – Chương trình thăng tiến giáo dục công tác xã hội”, Dự án “Thành lập Trung tâm Nghiên cứu Thái Lan”, v.v.).
Việc hợp tác tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học quốc tế và liên kết xuất bản đã tạo diễn đàn cho nhiều giảng viên, nhà nghiên cứu của trường cập nhật, trao đổi học thuật, phổ biến kết quả nghiên cứu. ..
Các chương trình trao đổi ngắn hạn và dài hạn đã tạo nhiều cơ hội cho sinh viên và giảng viên của trường đến học tập, nghiên cứu trong các nước có nền giáo dục đại học phát triển.
Các chương trình đào tạo chung và công nhận tín chỉ lẫn nhau cấp đại học học sau đại học cũng đã góp phần không nhỏ vào việc tiếp cận và cập nhật, chuẩn hóa, hiện đại hóa chương trình giảng dạy của trường; tạo điều kiện cho giảng viên của trường tham gia giảng dạy các chương trình quốc tế; đáp ứng được nhu cầu thực tiễn của người học (Chương trình Liên kết đào tạo Cử nhân “2+2”, “3+1” với ĐH Dân tộc Quảng Tây, Học viện Hồ Tương Tư (Trung Quốc), với Đại học Chungwoon, Đại học Ngoại ngữ Busan, Đại học Youngsan (Hàn Quốc); Chương trình liên kết đào tạo Thạc sỹ Quản trị truyền thông với Đại học Stirling, và các khóa học ngắn hạn liên kết với các trường, viện, tổ chức học thuật uy tín nước ngoài khác…)
|
Công hòa Liên bang Đức
|
The German Academic Exchange Service (DAAD), Rosa Stiftung Luxemburg (RLS)Vietnamesische Interkulturelle Fraueninitiative (VIFI), Missionswissenschaftliches Institut (MWI), University of Hamburg, Cottbus University,…
|
Vương Quốc Anh
(United Kingdom)
|
University of Stirling, Kent University…
|
Cộng hòa Pháp
|
Agence universitaire de la Francophonie - Bureau Asie-Pacifique (AUF), Université de Paris 7 Denis Diderot, Université de Pau et des pays d’Adour, Université Jean Moulin Lyon…
|
Tây Ban Nha
|
Spanish Agency for International Development Cooperation (Agencia Española de Cooperación Internacional para el Desarrollo – AECID)…
|
|
The Association Montessori Internationale - AMI
|
CHÂU MỸ
|
Hoa Kỳ
|
Harvard-Yenching Institute, United Board for Christian Higher Education in Asia, University of Findlay, John Carroll University, Loyola University of Chicago, Duke University, San Jose State University, Benedictine University, University of Utah, University of Massachusetts, California State University, University of South Florida, Fullerton University, Clark University, Western Michigan University...
|
Canada
|
Saint Marys University, Waterloo University, British Colombia, Socodevi,…
|
CHÂU Á
|
Nhật Bản
|
JASSO, Kyoto Notre Dame, Waseda University, University of Tokyo, Kandai University, Hiroshima University, Asia University, Hiroshima Shudo University, Meiji University, Sanno University, Meros Language Institute, Ehle Language Institute…
|
Hàn Quốc
|
KOICA, The Korea – Australia Research Center, The National Library of Korea, Seoul National University, Chung-Ang University, Chosun University, Academy of Korean Studies, Chungwoon University, Far East Universit, Youngsan University, Jeju POE…
|
Nhật Bản
|
JASSO, Kyoto Notre Dame, Waseda University, University of Tokyo, Kandai University, Hiroshima University, Asia University, Meiji University, Hiroshima Shudo University, Sanno University, Kyoto Seika University, Reitaku University, Meros Language Institute, Ehle Japanese Language Institute,…
|
Trung Quốc
|
Học viện Hồ Tương Tư - Đại học dân tộc Quảng Tây, Nanjing Normal University, Guangxi University for Nationalities, East China Normal University, Wuhan Polytechnic University…
|
Đài Loan
|
Chi Nan University, National Taiwan Normal University, National Cheng Kung University, National Taipei University of Education...
|
Thái Lan
|
NIDA, Ubon Ratchathanee University, Srinakharinwirot University, Chulalongkorn University, Thammasat University, Bansomedej Chaopraya Rajabhat University, Silpakorn University, University of Bangkok….
|
Malaysia
|
Universitas Saint Malaysia (USM), University of Malaysia, University of Malaya …
|
CHÂU ÚC
|
Australia
|
Korea-Australasia Research Center (KAREC) The University of New South Wales, Charles Darwin University, Deakin University, National University of Australia...
|
Họ và tên:
|
*
|
|
Email:
|
*
|
|
Tiêu đề:
|
*
|
|
Mã xác nhận:
|
|
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules |
| | | |
Toolbar's wrapper | | | | | |
Content area wrapper | |
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle. |
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttons | Statistics module | Editor resizer |
| |
|
|
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other. | |
| | | |
|
|
|